Có thể tư duy của đa phần các chủ cửa hàng đang kinh doanh cửa hàng tạp hóa, minimart chưa tạo thành thói quen đi học, vì hầu hết mọi người đều bước chân vào môi trường kinh doanh bán lẻ này với kiến thức cực kỳ hạn chế, nhưng có thể suy nghĩ cố hữu trong đầu là kinh doanh tạp hóa đơn giản, là dễ, chính vì vậy mà tạp hóa mọc ở bất cứ đâu, hiện nay khoảng cách các quầy tạp hóa với nhau có khi chỉ vài chục met, hoặc vài trăm met.

Tại Việt Nam không có khoa nào, trường nào ở các trường cao đẳng, đại học đào tạo về kinh doanh tạp hóa, siêu thị minimart, cũng như là kiến thức làm thế nào để setup một cửa hàng minimart bài bản. Đương nhiên rồi, nếu bạn là chủ cửa hàng đang có ý định hoặc đang kinh doanh tạp hóa muốn học thì phải đi học ở ngoài thôi, học ở những nơi đào tạo về kinh doanh tạp hóa, minimart.

Đào tạo Setup cửa hàng tạp hóa, Minimart
Học Viện Hazu – Đào Tạo Setup Minimart

Để trả lời cho câu hỏi học kinh doanh tạp hóa, siêu thị minimart ở đâu cũng như cho câu hỏi học kinh doanh minimart, tạp hóa ở đâu uy tín, thì câu trả lời chính xác nhất chính là HỌC VIỆN HAZU. Học viện Hazu là đơn vị đầu tiên và cũng là duy nhất tới thời điểm này đào tạo kinh doanh tạp hóa, minimart một cách bài bản và chất lượng nhất.

Là chủ kinh doanh bất kỳ ngành nghề nào cũng cần phải trang bị kiến thức kinh doanh nói chung, đặc biệt là kiến thức kinh doanh của ngành nghề mình đang kinh doanh, và kinh doanh tạp hóa hay siêu thị minimart cũng vậy, không thể có chuyện là chủ cửa hàng kinh doanh không có chút kiến thức nào mà lao vào kinh doanh thì không khác gì một con thiêu thân, và tỷ lệ bạn phải chấp nhận rủi ro trong kinh doanh là vô cùng cao.

Học kiến thức kinh doanh tạp hóa, siêu thị mini sẽ được đào tạo những kiến thức gì?

# Đối với những người mới đang có ý định kinh doanh tạp hóa, siêu thị minimart bạn sẽ học được những kiến thức sau đây:

  • Học cách setup một cửa hàng tạp hóa, siêu thị minimart từ A đến Z
  • Học để tránh những rủi ro không đáng có trong giai đoạn chuẩn bị như: Giá kệ, camera, nhập hàng, giai đoạn này rất nhiều chủ quầy hàng phải trả giá tiền “ngu” cho những sai lầm của mình.
  • Học để biết cách trưng bày hàng hóa sao cho logic và có chủ đích
  • Học để biết cách khai trương cửa hàng mình một cách phù hợp và hiêu quả nhất

# Đối với những người đã kinh doanh tạp hóa, siêu thị minimart rồi

  • Học kỹ năng bán hàng hiệu quả, với 100 tình huống thực tế bán hàng tại quầy để có thể gây nghiện cho khách hàng
  • Học để biết lựa chọn những sản phẩm kinh doanh hiệu quả
  • Học để biết cách khai thác tiền trưng bày của các hãng
  • Học để biết cách tối ưu lợi nhuận, tăng biên lợi nhuận cao hơn so với mặt bằng chung 3-5%
  • Học để biết cách sàng lọc khách hàng tập trung, không phải lo cạnh tranh giá rẻ
  • Học để có thể quản trị cạnh tranh mà ít phải bận tâm tới đối thủ
  • HỌC ĐỂ KINH DOANH HIỆU QUẢ VÀ THÀNH CÔNG

thinh-hazu-cam-nhan-hoc-vien

Với tiêu chí giảng dạy của Học Viện Hazu:”không thể 100% học viên thành công, nhưng không được phép học viên nào thất bại”  Với sự hỗ trợ tuyệt đối từ người giảng dạy theo các hình thức online (Group hỗ trợ), điện thoại, và buổi offline, và đặc biệt là học lại miễn phí, cam kết học viên có kết quả ngoài sự mong đợi.

Tất cả chỉ có trong khóa học Setup minimart Pro của học viện Hazu và được giảng dạy trực tiếp bởi giảng viên cao cấp Nguyễn Văn Thịnh, người có 10 năm kinh nghiệm kinh doanh thị trường, kinh doanh minimart và đào tạo.